贅を尽くした、上質なひととき。REMIUM BARBER(プレミアムバーバー)

VIETNAM

HIROGINZA PREMIUM BARBER SPA VIETNAM CARAVELLE SAIGON HOTEL

BLOG

おすすめアイテム
của chúng tôi Dầu gội HIROGINZA 🧴🫧
HIROGINZA PREMIUM BARBER SPA VIETNAM

Loại dầu gội được chờ đợi từ lâu hiện đã có mặt tại Hiro Ginza Hair Salon, tiệm cắt tóc cao cấp phục vụ 500.000 khách hàng mỗi năm tại 32 cửa hàng ở Nhật Bản và nước ngoài!

 

Dầu gội cắt tóc là loại dầu gội được phát triển bởi những người thợ thủ công với quan điểm chuyên nghiệp dành cho tóc và da đầu của khách hàng.

 

Nhiều người có thể không nhận ra điều đó, nhưng nếu tiếp tục sử dụng các loại dầu gội bán trên thị trường có tác động mạnh đến da đầu, nhiều người sẽ khiến da đầu bị tổn thương và trở nên thô ráp.

 

Để ngăn điều này xảy ra, Hiro Ginza tiếp tục theo đuổi sự an toàn và bảo mật, đồng thời đã quyết định phát triển một loại dầu gội không gây dị ứng và cung cấp cho khách hàng một loại dầu gội an toàn và đảm bảo.

 

Đó là lý do tại sao chúng tôi tạo ra loại dầu gội sử dụng nguyên liệu tự nhiên, không chứa silicone, không chứa paraben và nhẹ nhàng với da và tóc của bạn.

 

Trải nghiệm chất lượng thẩm mỹ viện được lựa chọn cẩn thận của Hiro Ginza Beauty Salon tại nhà.

🌟Khuyên dùng cho🌟

・ Những người muốn sử dụng loại dầu gội dịu nhẹ và an toàn cho da.

・Những người cảm thấy tóc gần đây mất đi độ đàn hồi và độ săn chắc.

・Những người muốn uốn tóc hoặc giữ màu lâu nhất có thể.

・Những người muốn sử dụng dầu gội dịu nhẹ.

・Những người muốn sử dụng dầu gội có khả năng làm sạch cao.

〇 Chứa các thành phần mới ít gây kích ứng và khả năng làm sạch cao. Đây là loại dầu gội đầu tiên ở Nhật Bản có chứa chất hoạt động bề mặt axit amin được phát triển gần đây "Lauroyl Hydroxyethyl-β-Alanine Natri".

Lớp bọt dai mịn giúp cuốn trôi bã nhờn và bụi bẩn dư thừa, ngăn ngừa tình trạng gội quá nhiều do dầu gội có khả năng làm sạch quá mạnh.

〇Đạt được khả năng tạo bọt gấp đôi so với các chất hoạt động bề mặt axit amin thông thường! Dầu gội chứa axit amin ít gây kích ứng hơn nhưng lại có nhược điểm là không tạo bọt tốt và khó loại bỏ bụi bẩn. Thành phần mới "Lauroyl Hydroxyethyl-β-Alanine Natri" có khả năng tạo bọt gấp đôi so với các sản phẩm thông thường, đồng thời loại bỏ bụi bẩn với lớp bọt chắc chắn và ít gây kích ứng.

【Đặc trưng】

・Đạt được khả năng tạo bọt gấp đôi so với các sản phẩm gốc axit amin thông thường

・Tạo bọt và loại bỏ bọt tốt.

・Jipuru, bong bóng dai

〇 Chứa các thành phần tự nhiên giúp chăm sóc triệt để tóc hư tổn và khôi phục lại vẻ đẹp nguyên bản. ・Chứa chiết xuất làm đẹp thực vật có nguồn gốc tự nhiên.

Làm cho mái tóc của bạn đẹp tự nhiên.

・Chiết xuất trái cây Yuzu

Mang lại độ bóng và độ săn chắc.

- Chiết xuất hạt Moringa

Ngăn chặn tĩnh điện và mùi khó chịu từ tóc.

〇Ba loại polypeptide PPT mang lại độ bóng, độ dày và độ đàn hồi cho tóc của bạn! PPT là tên viết tắt của Polypeptide và là một chất thủy phân protein. Một thành phần làm đẹp tự nhiên thu được thông qua quá trình thủy phân protein, nó mang lại cho tóc độ chắc khỏe, độ đàn hồi và độ ẩm.

[vật liệu]

・Tóc keratin thủy phân

・Tơ thủy phân

・Conchiolin thủy phân

〇Hương trà trắng

Một mùi hương nhẹ nhàng và tươi mát của trà trắng và trái cây được mọi người yêu thích, và một mùi hương thanh khiết được bao bọc bởi những bông hoa lộng lẫy.

 

QHỏi đáp. Nó sẽ chạy trong bao lâu?

A. Nó phụ thuộc vào độ dài tóc của bạn, nhưng nó sẽ kéo dài khoảng 2 tháng khi sử dụng hàng ngày trên tóc của một người đàn ông bình thường.

Q.Có dùng được cho trẻ sơ sinh không?

A. Dầu gội này sử dụng các thành phần không gây dị ứng dựa trên axit amin nên ngay cả trẻ em cũng có thể tự tin sử dụng.

 

https://zaloapp.com/qr/p/1ojneodyh5hhb

【zalo】Vui lòng đặt chỗ từ URL này!

 

【HIROGINZA Premium Barber Caravelle Saigon  Hotel】

☎️028 3622 6090

Khách sạn Caravelle Sài Gòn 7F

🗺️https://maps.app.goo.gl/ydjfKQ64423eHPLx9?g_st=ic                 

19-23 Công Trường Lam Sơn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, 🇻🇳

 

🌟Phòng hoàn toàn riêng tư.

🌟nội thất cửa hàng đẹp

🌟salon riêng

PAGE TOP