贅を尽くした、上質なひととき。REMIUM BARBER(プレミアムバーバー)

VIETNAM

HIROGINZA PREMIUM BARBER SPA VIETNAM CARAVELLE SAIGON HOTEL

BLOG

ブランディング
Caravelle Saigon Hotel lịch sử 🏨🇻🇳
HIROGINZA PREMIUM BARBER SPA VIETNAM

Là một địa danh của Sài Gòn, Khách sạn Caravelle là một trong những khách sạn sang trọng và uy tín nhất Thành phố Hồ Chí Minh, nằm trong khu thương mại, mua sắm, chợ và giải trí. Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất cách đó chỉ 8 km, giúp khách dễ dàng đi đến các điểm tham quan nổi tiếng của Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi là thành viên của WorldHotels Elite Collection. Là biểu tượng của các khách sạn 5 sao sang trọng hiện đại kể từ những năm 1950, dịch vụ nồng hậu và lòng hiếu khách do Caravelle cung cấp là không ai sánh kịp. 
Ngày 09/05/2019 Caravelle Sài Gòn được đổi mới.

 


Caravelle Sài Gòn đã giữ một vị trí đặc biệt ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh kể từ khi khai trương vào đêm Giáng sinh năm 1959. Đám đông người dân chờ đợi để xem thiết kế ban đầu, được coi là một trong những tòa nhà cao nhất và hiện đại nhất thời bấy giờ.
Sau 60 năm, Caravelle Sài Gòn năm nay khai trương khu opera với các phòng mới từ tầng 8 đến tầng 12. Các phòng có diện tích 38,5 mét vuông (415 feet vuông) và có lối vào rộng rãi với quầy và phòng tắm được lắp gương hoàn toàn. Được làm bằng đá cẩm thạch nhập khẩu. Cửa sổ cách âm lớn đón ánh sáng tự nhiên và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra trung tâm thành phố, bao gồm một bên là Nhà hát lớn lịch sử và một bên là sông Sài Gòn uốn khúc.
Trong gần 20 năm kể từ khi mở cửa, Caravelle Sài Gòn đã bị cuốn vào tình trạng hỗn loạn của chiến tranh, là nơi ở của các nhà báo đưa tin về chiến tranh, là ngôi nhà cho những người lính đang tìm kiếm sự nghỉ ngơi cần thiết và thậm chí là nơi làm việc cho người Úc và Đại sứ quán New Zealand đã trở thành. Tôi đã làm điều đó.
Cho đến ngày nay, Caravelle Sài Gòn vẫn là “ngôi nhà xa nhà” không chỉ dành cho những vị khách tìm kiếm hoài niệm về một thời đã qua mà còn dành cho những vị khách thích trải nghiệm khách sạn 5 sao hiện đại.

Kể từ khi khai trương vào đêm Giáng sinh năm 1959, Caravelle Sài Gòn đã nổi tiếng là trung tâm của mọi hoạt động quan trọng tại thành phố vĩ đại này. Tọa lạc tại trung tâm thành phố, khách sạn này nằm gần Nhà hát Lớn Sài Gòn hay còn gọi là Nhà hát lớn, Nhà thờ Đức Bà, Phố Đồng Khởi lịch sử, Phố đi bộ Nguyễn Huệ hiện đại và Chợ Bến huyền thoại. Nó chỉ cách đó một quãng đi bộ ngắn. Mặc dù khách sạn nằm trong tường thành nhưng lại là trung tâm của các sự kiện lịch sử và văn hóa quan trọng. Thiết kế ban đầu của nó được ca ngợi là một trong những tòa nhà cao nhất và hiện đại nhất ở Việt Nam. Sau khi tham chiến, ông xuất hiện trong các bộ phim và tác phẩm văn học nổi tiếng.
Mặc dù phần lớn Caravelle Sài Gòn mang tính lịch sử nhưng các phòng nghỉ đều hiện đại và sang trọng, khiến nơi đây trở thành nơi lý tưởng để bạn tạo nên lịch sử của riêng mình tại một trong những thành phố quyến rũ nhất thế giới.

https://zaloapp.com/qr/p/1ojneodyh5hhb

【zalo】Vui lòng đặt chỗ từ URL này!

【HIROGINZA Premium Barber Caravelle Saigon  Hotel】

☎️028 3622 6090

Khách sạn Caravelle Sài Gòn 7F

🗺️https://maps.app.goo.gl/ydjfKQ64423eHPLx9?g_st=ic                 

19-23 Công Trường Lam Sơn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, 🇻🇳

 

🌟Phòng hoàn toàn riêng tư.

🌟nội thất cửa hàng đẹp

🌟salon riêng

PAGE TOP